Skip to content

And the winner is……

October 5, 2007

bg_head_middle_blue_withlogo.jpg

Announcer: “And for first place…..”
Dru: “First place na?”
Announcer: “…… First… Runner up!”

At around this time, the last two places have already been announced: 4th went to The Red Bats, and 3rd: The Yellow Packers. Now, it has come down to the last two teams: The Blue Rams and The Black Bords.

Announcer: “First runner up goes to… THE BLACK BORDS!”

WAAAAA! Which means?!

Announcer: “And the champions for the Sportsfest 2007: THE BLUE RAMS!”

Weeeeeee are the champeeens my preee~n!

Alam niyo?
Hinde!
O sige.. malalaman ninyo.
Napansin ko na sa mga championship games na sinalihan ko: Volleyball at Badminton, o kahit sa Track & Field, wala akong napanalunan. Parang yun ata ang frustration ko sa buhay. Magaling ako sa umpisa, pero sa huli, di ko na alam paano tatapusin. Ano ba? Pero sige lang, parang di na siya nagmamatter. Iba na rin masyado kung panalo kami sa lahat diba? At least overall champions pa rin kami. 😀 Congrats sa Blue!

On another note, parang tinamaan ako ng inspirasyon ngayon. Sige na lang ako drawing ng drawing. Baka sa sige ko bisita sa deviantART na site nainggit ako. I ask myself, why are they so good? How do they do that? Anong oras na ba? Kailan ba ang break time? Ano nga uli pangalan niya? Nag-vitamins na ba ako? Kayo? Musta na kayo? At marami pang many more.

So yun, I started drawing again. Started off with simple heads, normal expressions, at yun, biglaan, inspirasyon ulit!

At ito ang lumabas:
drumad_a-stroll-in-the-park.jpg

Aba ewan. Baka frustrated lang ako.. Sana ako magkaroon na rin. Pero sige lang, alam ko naman na darating lang yan. Malay ba natin pari pala ang calling ko? hehehe 😛 Pero I’m not really in a hurry. Bahala na Ang Diyos. Defensive ba? hahaha!

Anyway, while doodling, lumabas din ang isang drawing na parang hindi ko drawing. Kahit ako, masabi ko na “Ang lagket! Hindi ko kayang magdrawing ng ganito!”
drumad_gotcha.JPG

Pero anyway, sige lang. Di talaga sa lahat ng panahon makadrawing ako. Depende lang talaga sa inspirasyon. Madaming taong akala nilang kahit kailan pwede akong magdrawing ng kung ano ano lang, pero iba ako eh. 😛 Sorry na lang!

From → About me, Artsy, Work

5 Comments
  1. weeeeee!!!!! i’m STILL counted as part of BLUE RAMS ha! hehehe… Congrats BLu!

    Parrrrrrrteeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

    dru:
    Amo bayang gi-charity ang among winnings ate dee.. Among gihatag ni Rey Rafols kay iyang mama kuno gi-ICU. 😀
    Pero mag parteeeee gihapon mi (or ta) hahahaha!

  2. chuvaness permalink

    tsong ang galing mo mag drawing ahh..

    congrats!

    dru:
    It’s a frustration I have. 😛 Thanks!

  3. jojie permalink

    druuuuuuu!!!! Congats ever. 😀

    dru:
    Thanks! 😀 Wag ka lang magwrestling ha? hahaha

  4. brath permalink

    uie may talent ka sa pag do drawing huh? pede mo ba akong i drawing kahit yung avatar ko lang?ahihihihi
    na add na rin kita..

    xiao!

    dru:
    Parang friendster no? “Add na kita.” ;P hehehe
    Salamat at napadaan din po kayo! 😀 Susubukan kong magdrawing kung sasagasaan na naman ako ng inspirasyon. hehehe

  5. DRU!!!!!!!!!!!!
    thanks so much sa drawing!!!
    love it 😉

Leave a Reply

Gamugamong Bukid

Chill lang wag high blood :))

遠くへ

to faraway

Aggie Aviso

writer.storyteller.memory keeper.

PSY-KOI-LOGY

This is My Psychosis

The Life of Ash

My life as a closed open book. And vice versa.

paulitically incorrect

raves, rants and ramblings on anything in Cebu, Philippines and beyond

kiboi.

「photo. music. food. other random stuff.」

jojitah

tralalalism 101, dramarama and the rest is pure jojitahness

Unstructured, raw, and partially edited

To live off the experience of life, come what may...

Windchimes

Stealing Kisses from the wind

Sink or Swim?

In a complicated life, you only have two choices. It's either you SWIM or you SINK.

Becoming A Triathlete... My Journey

Just another WordPress.com site

Escaping Thoughts

My running thoughts captured for a brief moment

The Money Tree

Plant, Grow, and Harvest Your Future

w.s.

notpoems

